Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Phụ nữ uống rượu Ba Kích được không?

 Theo Giáo Sư Đỗ Tất Lợi chia sẻ trong cuốn “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” rễ Ba KíchTím có chất anthraglucozit, ít tinh dầu, chất đường, nhựa, axit hữu cơ và vitamin C đối với Ba Kích Tím tươi.

Trong Đông y, rượu Ba Kích Tím là vị thuốc đại bổ, thường được sử dụng để bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị một số bệnh như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, viêm nhiễm, lở loét,…Bên cạnh đó, thảo dược có tính mát, nên rất tốt cho gan, trí não, giúp kích thích hệ tiêu hóa tăng cảm giác thèm ăn, hạ huyết áp, hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp rất tốt.

Theo Y học cổ truyền cho biết, Ba Kích Tím là một vị thuốc được sử dụng cho cả nam và nữ giới. Vì vậy, các chị em phụ nữ có thể yên tâm sử dụng rượu Ba Kích.

Rượu Ba Kích Tím có màu tím rất giống với rượu vang, màu sắc đẹp, mùi thơm nhẹ, rất dễ sử dụng. Để càng lâu, rượu chuyển sang màu xanh tím, mùi thơm rất dễ chịu, vị rượu càng đậm đà, uống càng ngon. Nếu ai đã có lần thưởng thức rượu Ba Kích Tím, chắc chắn sẽ rất khó quên hương vị của rượu.



Rượu Ba KíchTím có rất nhiều tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị tình trạng suy nhược cơ thể, gầy ốm hoặc thừa cân béo phì, biến ăn,..giúp các chị em có được một sức khỏe tốt, cân nặng cân đối, ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, việc sử dụng rượu Ba Kích Tím còn rất tốt trong việc điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều ở phụ nữ, giúp da dẻ hồng hào, cải thiện tình trạng da dẻ xanh tái, dưỡng nhan sắc. Từ đó, sắc đẹp các chị em phụ nữ cũng được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó, nhiều tài liệu và dân gian còn cho biết thêm, sử dụng rượu Ba Kích Tím sẽ giúp các chị em cải thiện được tình trạng thường xuyên đau bụng dưới (đau phần phụ), chậm con, đau nhức mỏi xương gối, đau xương khớp, tê mỏi chân tay, ù tai, chảy nước mắt sống, đầy hơi chướng bụng ăn uống không tiêu, dị tinh, mộng tinh, phù nề, tăng cường sức đề kháng rất hiệu quả.

Rượu Ba Kích Tím rất tốt cho phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh, việc thường xuyên sử dụng rượu Ba Kích Tím sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tật ở tuổi tiền mãn kinh. Trong đó, điển hình là bệnh cao huyết áp.

Rượu Ba Kích Tím rất có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên các bạn nên sử dụng với liều lượng phù hợp, tránh lạm dụng dễ gây nên một số tác dụng ngoài ý muốn.

Đối với những phụ nữ có thai và đang cho con bú, huyết áp thấp, gặp những vấn đề về tim mạch, dạ dày, viêm gan, xơ gan, viêm thận thì tuyệt đối không nên sử dụng rượu Ba Kích Tím. Đề phòng những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Tham khảo thêm: https://sites.google.com/site/sanphamgiatruyen368/mua-ba-kich-tim-o-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét